© 2018 - 2024 click247. All rights reserved
1. Trường hợp gửi nhầm hàng
Đối với trường hợp này, thông thường người bán sẽ yêu cầu khách hàng hoàn
trả lại đúng sản phẩm đó về trụ sở của họ. Sau đó, họ sẽ hoàn trả lại số tiền mua
hàng cho người mua hoặc gửi lại sản phẩm đúng.
Click247 sẽ hỗ trợ khách hàng thương lượng với người bán. Nếu người bán đồng
ý đổi trả hàng, chúng tôi sẽ tiến hành gửi đơn hàng qua cho người bán và khách
hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển.
Ngược lại, nếu người bán không đồng ý đổi trả hàng, quá trình thương lượng
không thành công, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm.
2. Trường hợp gửi thiếu hàng
2.1. Hàng hóa bị thiếu số lượng so với khi đặt mua
Trường hợp này, Click247 sẽ giải quyết theo yêu cầu của khách hàng.
Click247 sẽ yêu cầu người bán gửi lại số hàng còn thiếu hoặc yêu cầu bồi thường
giá trị tương ứng với món hàng còn thiếu đó. Click247 sẽ hỗ trợ trao đổi với
người bán để tìm được giải pháp giải quyết tốt nhất cho khách hàng.
2.2. Hàng bị thiếu bộ phận hoặc thiếu chi tiết
Nếu người bán đồng ý gửi thêm các bộ phận hoặc các chi tiết còn thiếu
thì khách hàng sẽ nhận được hàng và có thể không bị phát sinh thêm chi phí. Nếu
người bán không thể gửi thêm phần còn thiếu, người bán thông thường sẽ yêu cầu
khách hàng gửi lại đúng sản phẩm đó về lại trụ sở của họ và cuối cùng mới hoàn
lại tiền cho khách hàng hoặc gửi lại sản phẩm hoàn chỉnh.
3. Trường hợp do lỗi nhà vận chuyển
Trong quá trình vận chuyển việc xảy ra hư hỏng hay bể vỡ sản phẩm là điều
khó tránh khỏi. Click247 luôn cố gắng đảm bảo tốt nhất hàng hóa cho khách hàng
tuy nhiên nếu xảy ra sự cố, chúng tôi cam kết đền bù hàng hóa theo đúng quy định
của công ty.
Tùy vào từng trường hợp cụ thể, Click247.vn sẽ có biện pháp giải quyết hợp lý, bảo vệ lợi ích của khách hàng. Mọi thắc mắc, khiếu nại, phản hồi về dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Click247 qua địa chỉ sau: